» ngoisaoblog.com » Nghe nhạc » Viết bài » Đăng hình
Thứ Bảy, ngày 28 tháng 07, 2007

Đóa hướng dương không tàn
Điểm Ngôi sao Blog: 24 (4 lượt)
| Bình chọn:

"Ngày không mong đợi" như đã đến gần rất gần với Thúy, blogger HoaHuongDuong, điều làm tất thảy mọi người ngạc nhiên khi bước chân vào blog của cô bé đang cố đua với chuyến xe thời gian chính là sự lạc quan, khát khao sống, sống hết mình....Nói như ai đó là "sống đẹp"...

Chững trước desktop mươi phút khi bắt gặp hình ảnh một cô gái tươi tắn, xinh tươi như đóa hoa trong nắng. Bất cứ ai không biết hoàn cảnh của cô bé mắc căn bệnh ung thư quái ác chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ và hài lòng trước thế giới tâm hồn của cô bé: "Mấy hôm nay mình ghiền lên blog wá trời luôn, một là để up những tấm hìmh "xinh đẹp và đáng yêu" của mình (tự tin ghê chưa!); hai là không biết tình hình mọi người như thế nào? (quan tâm đến các bạn đó mừ...thực ra là do nhiều chuyện thôi)hehehe....."

Thật dễ thương và bé nhỏ đúng không?

Thời gian trước đây, gặp Thúy bạn sẽ bắt gặp một nhân cách sống với lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ đầy bao dung. Cô bạn nhỏ liên tục tham gia các hoạt động tình nguyện, chia sẻ yêu thuopwng với những mảnh đời bất hạnh...

Đến một ngày...cô gái nhỏ biết rằng mình sắp phải đi đến "một nơi khác" cô vẫn lặng thầm bước tới, bước nhanh hơn và quan tâm đến cộng đồng hơn nữa.

Ai có thể ngờ rằng búp măng bé bỏng đang độ tuổi trưởng thành đang tận dụng những ngày cuối cùng của mình để sống nốt những ngày cuối cùng trong ánh mặt trời. Căn bệnh quái ác đang và sẽ cướp đi một người bạn của chúng ta trong sự vô vọng:

"Dù biết rằng "ngày không mong đợi" sẽ đến vào một ngày đẹp trời nào đó, nhưng chưa bao giờ nghĩ là nó lại đến nhanh như thế!"

Không một lời oán trách cuộc sống. Bông hướng dương vẫn nở tươi nở chia sẻ tinh thần của mình với đồng loại. Là liên tục kêu gọi và mở ra các đợt quyên góp, ủng hộ tình nguyện trên khắp các mặt blog "Sắp tới là tết Trung Thu, hi vọng mọi người cũng quyên góp nhiệt tình như 2 lần trước và đây cũng là đợt quyên góp cuối của năm 2007.." Là chia sẻ tình thương với mọi người trong gia đình, là những cái ôm thân thiết cho cuộc đời.

"Vậy là 1 lễ thiếu nhi lại tới,đêm qua Tôi ngắm nhìn những em bé nhỏ ở khu phố mình náo nức đi nhận qua gói bánh gói kẹo,những món quà mà từ đồng tiến Ba,ME chúng đóng góp vào cho chúng có quà để vui lễ..Nhìn sự thích thú,vui vẻ của các em mà sao thấy hồn nhiên quá,ngày hôm nay Tôi ngồi đây viết những dòng chữ này thì ngòai đường ,ở từng nơi các bạn của Tôi vẫn đang trên cuộc hành trình tới với các em nhỏ miền xa,tới với những em nhỏ ở bệnh viện,lặn lẽ đi quyên gom những bộ quần áo cũ,những cuốn sách,cuốn truyện ko dùng nữa ..để rồi từ đó chia nhau ra sớt chia niềm vui cùng các em nhỏ..đau cùng cái đau mà còn đó hàng trăm em đang nằm ở bệnh viện..còn đó những em nhỏ phải lao động rất sớm..còn đó những em bé nhỏ,khơng cha không mẹ..còn đó những đôi tay,hình hài cần được ôm vào lòng,dìu dắt từng bước đi ,cười và trò chuyện cùng chúng..! Còn đó..bao ngấn nước mắt trong đôi mắt thơ ngây của em..!!"

Nụ cười vẫn nở rộ trên đôi môi, trên từng cánh tay vươn ra của hoa hướng dương, nhiều bạn quan tâm đã và đang ủng hộ Thúy bằng những dòng tin nhắn, tôi cũng comment dù hy vọng vẫn chỉ là một nguồn động vien nhỏ nhoi.

Dù con thuyền cuộc đời sẽ chở Thúy đi đến đâu, tôi vẫn tin rằng đó sẽ là nơi rất đẹp, sẽ là bờ bến của tình thương yêu...tôi vẫn muốn viết riêng một entry nhỏ để ủng hộ, tiếp thêm cánh tay hạnh phúc, tiếp thêm lửa tinh thần để bông hướng dương vẫn mãi tươi rói, vẫn hướng đến ánh nắng để vươn tới mặt trời...

Kent

Nếu bạn chưa biết, Blog Hoa Hướng Dương nằm trên cùng Link nhưng trang yêu thích trong Kent's Blog

Hồn Việt - Kent >> 10:24 AM 6 góp ý

6 Góp ý:

Vào lúc 03:41 PM | Thứ Ba, ngày 31 tháng 07, 2007, Đại Bàng Trắng
brightHoa Hướng Dương luôn hướng về mặt trời, luôn hướng về ánh sáng!...

Vào lúc 07:30 PM | Thứ Hai, ngày 30 tháng 07, 2007, honey
hoanghanhCuộc đời ngắn ngủi...

Vào lúc 10:40 AM | Thứ Hai, ngày 30 tháng 07, 2007, Hồn Việt - Kent
donghoi8xSáng nay TuoiTre.Com.Vn trích đăng đoạn cuối trong bài này. Các bạn tiếp tục ủng hộ Thúy nhé

-> http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=212816&ChannelID=7

Vào lúc 05:47 PM | Thứ Bảy, ngày 28 tháng 07, 2007, Bé mắt buồn
bematbuonDù đoá hướng dương đó có đi đâu về đâu thì cũng mãi đẹp trong lòng mọi người...Hướng dương ơi cố lên nhé!

Vào lúc 10:52 AM | Thứ Bảy, ngày 28 tháng 07, 2007, Người đưa tin
chuyenbenleChú Kent viết càng ngày càng hay há

Vào lúc 10:39 AM | Thứ Bảy, ngày 28 tháng 07, 2007, Huongmuathu
mecuatoidù thế nào,hoa hướng dương vẫn vở và tỏa hương thơm ngát

Gởi góp ý mới

<< Trở về

Blog donghoi8x
mr.haianh mr.haianh
(đã offline)
Lượt xem: 79063
donghoi8x Tên:
Hồn Việt - Kent
Nơi cư ngụ:
Đồng Hới., Vietnam
Số điểm của Blog này là 4874 (số lần vote: 867)


Lưu bút
4mattinhnguyen Bạn cần gì trong ngày 8/3 sắp tới? Một bó hoa tươi tắn hay 1 nự hồng xin đẹp sẽ thay bạn gửi lời yêu thương nhất đến người mà bạn yêu qúy.

Bạn cần gì trong ngày lễ đặc biệt này? Những bó hoa tặng mẹ, những cánh thiệp, quà tặng bạn bè, những bức thư pháp để lưu dấu, những giỏ hoa dành tặng nhỏ bạn thân, ...

Bạn là 1 người bận rộn? Người Việt Trẻ sẽ giúp bạn chuyển thông điệp yêu thương đến tận nơi cần đến với dịch vụ tặng hoa theo yêu cầu

=> Chúng tôi đảm bảo sẽ tạo cho bạn sự hài lòng tuyệt đối vì CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT TRẺ , mọi số tiền thu được sẽ được chuyển vào quỹ HĐXH
  gởi lúc 14:18 25/02/2008
vosnguyen Mời bạn ghé blog songsinh xem chương trình Hoa Yêu thương giúp blogger phonglan nhé
  gởi lúc 13:25 24/02/2008
beeu chào bạn! cám ơn đã ghé blog của mình nhé!
  gởi lúc 10:42 19/02/2008
hongcong78 Tết có vui không em? ngoài Bắc lạnh quá chị không đi chơi được, híc.không biết đến bao giờ hết lạnh đây
  gởi lúc 11:13 12/02/2008
Chúc pà kon sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, "thon thả" như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.
  gởi lúc 17:43 07/02/2008
Xem tất cả

Bạn bè
conbelolem
choitre
bambi
vnusa
juliahong121
isateam
trinhngocson
trinhngocson
tanphat


Đường dẫn yêu thích

    Các bài viết trước


    Powered by Ngoisaoblog.com